Trình tự gửi và tiếp nhận hồ sơ thành lập Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập
Trình tự gửi và tiếp nhận hồ sơ thành lập Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập được quy định tại Điều 16 Thông tư liên tịch 58/2012/TTLT-BGDĐT-BLĐTBXH quy định điều kiện và thủ tục thành lập, hoạt động, đình chỉ hoạt động, tổ chức lại, giải thể Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo - Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành, theo đó:
1. Tổ chức, cá nhân gửi 01 (một) bộ hồ sơ thành lập Trung tâm đến Sở Nội vụ để thẩm định; đối với các cơ quan có liên quan để phối hợp hoặc để biết thì chỉ ghi tên các cơ quan đó vào mục nơi nhận của công văn hoặc tờ trình đề nghị thành lập.
2. Sở Nội vụ tổ chức tiếp nhận hồ sơ thành lập Trung tâm phải lập danh mục hồ sơ theo dõi quá trình xử lý theo quy định.
3. Hồ sơ gửi là văn bản chính được ký tên, đóng dấu của tổ chức, cá nhân đề nghị thành lập và các tài liệu khác có liên quan theo quy định tại Điều 15 Thông tư này.
Trên đây là tư vấn về trình tự gửi và tiếp nhận hồ sơ thành lập Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư liên tịch 58/2012/TTLT-BGDĐT-BLĐTBXH. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chào thân ái và chúc sức khỏe!
Thư Viện Pháp Luật