Phát ngôn và cung cấp thông tin định kỳ cho báo chí của Bộ Tài chính được quy định như thế nào?

Phát ngôn và cung cấp thông tin định kỳ cho báo chí của Bộ Tài chính được quy định như thế nào?  Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Ngọc Yến hiện đang sống và làm việc tại Bến Tre. Tôi đang tìm hiểu về việc cung cấp thông tin cho báo chí của Bộ Tài chính. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi phát ngôn và cung cấp thông tin định kỳ cho báo chí của Bộ Tài chính được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Phát ngôn và cung cấp thông tin định kỳ cho báo chí của Bộ Tài chính được quy định tại Điều 4 Quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của Bộ Tài chính ban hành kèm theo Quyết định 1617/QĐ-BTC năm 2017, theo đó: 

1. Thứ trưởng được giao nhiệm vụ Người phát ngôn của Bộ Tài chính chủ trì, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Tài chính tổ chức cung cấp thông tin cho báo chí về hoạt động và công tác chỉ đạo, điều hành của Bộ Tài chính và các hoạt động của cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Tài chính.

2. Bộ Tài chính và các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Tài chính tổ chức cung cấp thông tin định kỳ cho báo chí thông qua các hình thức quy định tại Điều 3 Quy chế này.

Trên đây là tư vấn về phát ngôn và cung cấp thông tin định kỳ cho báo chí của Bộ Tài chính. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Quyết định 1617/QĐ-BTC năm 2017. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bộ Tài chính

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào