Nhiệm vụ của thành viên Hội đồng thẩm định chương trình bồi dưỡng viên chức

Nhiệm vụ của thành viên Hội đồng thẩm định chương trình bồi dưỡng viên chức được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi tên là Khánh Linh, sống tại Tp.HCM. Tôi đang tìm hiểu về việc đào tạo cán bộ, công chức, viên chức và tôi có một số thắc mắc nhỏ cần được giải đáp. Cụ thể là: Nhiệm vụ của thành viên Hội đồng thẩm định chương trình bồi dưỡng viên chức được quy định ra sao? Văn bản nào quy định về vấn đề này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi xin chân thành cảm ơn Ban biên tập Thư Ký Luật. (0905***)   

Theo quy định tại Điều 23 Nghị định 101/2017/NĐ-CP (có hiệu lực ngày 21/10/2017) về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức thì nhiệm vụ của thành viên Hội đồng thẩm định chương trình bồi dưỡng viên chức được quy định như sau:    

1. Chủ tịch Hội đồng:

a) Chịu trách nhiệm về hoạt động của Hội đồng;

b) Tổ chức thẩm định chương trình, tài liệu theo đúng yêu cầu, thời gian quy định;

c) Phân công nhiệm vụ cho các ủy viên Hội đồng;

d) Triệu tập và chủ trì các cuộc họp của Hội đồng.

2. Thư ký Hội đồng:

a) Giúp Chủ tịch Hội đồng chuẩn bị nội dung, chương trình và tổ chức các cuộc họp của Hội đồng;

b) Ghi biên bản các cuộc họp của Hội đồng;

c) Thực hiện các công việc khác do Chủ tịch Hội đồng phân công.

3. Ủy viên Hội đồng:

a) Nghiên cứu, chuẩn bị bản nhận xét, đánh giá chương trình, tài liệu;

b) Tham dự đầy đủ các cuộc họp thẩm định. Trong trường hợp không tham dự được phải gửi Thư ký Hội đồng bản nhận xét, đánh giá của mình trước ngày tổ chức cuộc họp thẩm định.

Trên đây là nội dung tư vấn về nhiệm vụ của thành viên Hội đồng thẩm định chương trình bồi dưỡng viên chức. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Nghị định 101/2017/NĐ-CP.

Trân trọng! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Đào tạo bồi dưỡng viên chức

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào