Biên chế của Chi cục Quản lý thị trường được quy định như thế nào?

Biên chế của Chi cục Quản lý thị trường được quy định như thế nào?  Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi tên là Minh Anh, sống tại Hà Nội. Tôi đang tìm hiểu về vấn đề biên chế của Chi cục Quản lý thị trường và tôi có một số thắc mắc nhỏ cần được giải đáp. Cụ thể là: Biên chế của Chi cục Quản lý thị trường được thực hiện như thế nào? Chỉ tiêu bao nhiêu? Văn bản nào quy định về vấn đề này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi xin chân thành cảm ơn Ban biên tập Thư Ký Luật. (0905***)       

Theo quy định tại Điều 5 Thông tư liên tịch 34/2015/TTLT-BCT-BNV về hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Quản lý thị trường ở địa phương do Bộ trưởng Bộ Công Thương - Bộ Nội vụ ban hành thì biên chế của Chi cục Quản lý thị trường được quy định như sau:  

1. Biên chế công chức của Chi cục Quản lý thị trường được giao trên cơ sở vị trí việc làm gắn với chức năng, nhiệm vụ, phạm vi hoạt động và nằm trong tổng biên chế công chức của tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương được cấp có thẩm quyền giao.

2. Căn cứ chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức và danh mục vị trí việc làm được cấp có thẩm quyền phê duyệt, hằng năm Chi cục Quản lý thị trường xây dựng kế hoạch biên chế công chức báo cáo Sở Công Thương trình Ủy ban nhân dân cấp tỉnh để trình cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định theo quy định của pháp luật.

Trên đây là nội dung tư vấn về biên chế của Chi cục Quản lý thị trường. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư liên tịch 34/2015/TTLT-BCT-BNV.

Trân trọng!    

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào