Quản lý, sử dụng số hiệu công chức Quản lý thị trường

Quản lý, sử dụng số hiệu công chức Quản lý thị trường được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là một công chức hiện đang làm việc taị ngành thanh tra, vì nhu cầu công việc tôi có một thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp như sau: Quản lý, sử dụng số hiệu công chức Quản lý thị trường được quy định như thế nào? Quản lý, sử dụng số hiệu công chức Quản lý thị trường được quy định như thế nào? Tôi có thể tìm hiểu vấn đề này tại văn bản pháp luật nào? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban bien tập, chân thành cảm ơn!

Quản lý, sử dụng số hiệu công chức Quản lý thị trường được quy định tại Điều 7 Thông tư 07/2014/TT-BCT quy định về quản lý, sử dụng trang phục, phù hiệu, cờ hiệu, cấp hiệu, biển hiệu và Thẻ kiểm tra thị trường của Quản lý thị trường do Bộ trưởng Bộ Công thương ban hành như sau: 

1. Mỗi công chức Quản lý thị trường quy định tại khoản 1 Điều 6 của Thông tư này được cấp một số hiệu công chức Quản lý thị trường. Cục trưởng Cục Quản lý thị trường thống nhất quản lý và cấp số hiệu công chức Quản lý thị trường.

2. Số hiệu công chức Quản lý thị trường đồng thời là số hiệu ghi trên biển hiệu và Thẻ kiểm tra thị trường của công chức khi được cấp biển hiệu và Thẻ kiểm tra thị trường.

3. Số hiệu công chức Quản lý thị trường bị thu hồi khi công chức nghỉ hưu, từ trần trong thời gian công tác, chuyển công tác ra khỏi cơ quan Quản lý thị trường, tự ý bỏ việc hoặc bị buộc thôi việc.

Trên đây là nội dung câu trả lời về quản lý, sử dụng số hiệu công chức Quản lý thị trường theo quy định của pháp luật. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư 07/2014/TT-BCT.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Công chức

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào