Đơn giản hóa thủ tục cấp Giấy chứng nhận đăng ký cảng hàng không, sân bay

Đơn giản hóa thủ tục cấp Giấy chứng nhận đăng ký cảng hàng không, sân bay được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Thành Nhân hiện đang sống và làm việc tại Đồng Tháp. Tôi đang tìm hiểu về việc đơn giản hóa thủ tục hành chính trong lĩnh vực hàng không. Tôi có thắc mắc mong được Ban biên tập giải đáp giúp. Thắc mắc của tôi cụ thể như sau: Đơn giản hóa thủ tục cấp Giấy chứng nhận đăng ký cảng hàng không, sân bay được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Đơn giản hóa thủ tục cấp Giấy chứng nhận đăng ký cảng hàng không, sân bay được quy định tại Tiểu mục 18 Mục III Phần A Phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng của Bộ Giao thông vận tải ban hành kèm theo Nghị quyết 80/NQ-CP năm 2017, theo đó: 

Bỏ yêu cầu thông tin trong mẫu đơn đề nghị gồm giới tính, dân tộc, số chứng minh thư nhân dân, nơi cấp, ngày cấp..., bổ sung số định danh cá nhân vào mẫu đơn.

Trong quá trình thực hiện việc bỏ các thông tin trên phải giữ lại các trường thông tin về: họ, chữ đệm và tên khai sinh.

Trên đây là tư vấn về đơn giản hóa thủ tục cấp Giấy chứng nhận đăng ký cảng hàng không, sân bay. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Nghị quyết 80/NQ-CP năm 2017. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào