Đơn giản hóa thủ tục cấp Giấy phép năng định nhân viên quản lý hoạt động bay

Đơn giản hóa thủ tục cấp Giấy phép năng định nhân viên quản lý hoạt động bay được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Đình Trí hiện đang sống và làm việc tại Đồng Tháp. Tôi đang tìm hiểu về thủ tục hành chính trong lĩnh vực hàng không để phục vụ cho nhu cầu của công việc. Tôi có nghe về thủ tục đơn giản hóa thủ tục hành chính trong lĩnh vực hàng không. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi đơn giản hóa thủ tục cấp Giấy phép năng định nhân viên quản lý hoạt động bay được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Đơn giản hóa thủ tục cấp Giấy phép năng định nhân viên quản lý hoạt động bay được quy định tại Tiểu mục 15 Mục III Phần A Phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng của Bộ Giao thông vận tải ban hành kèm theo Nghị quyết 80/NQ-CP năm 2017, theo đó: 

Bỏ yêu cầu thông tin trong mẫu đơn đề nghị gồm ngày sinh, quốc tịch,... bổ sung số định danh cá nhân vào mẫu đơn. Thay thế các thông tin có liên quan đến cá nhân công dân trong sơ yếu lý lịch, giấy chứng nhận sức khỏe.

Trong quá trình thực hiện việc bỏ, thay thế các thông tin trên phải giữ lại các trường thông tin về: họ, chữ đệm và tên khai sinh.

Trên đây là tư vấn về đơn giản hóa thủ tục cấp Giấy phép năng định nhân viên quản lý hoạt động bay. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Nghị quyết 80/NQ-CP năm 2017. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào