Chức danh nào được xét hình thức khen thưởng tương đương Tỉnh ủy viên, Huyện ủy viên trong thời kỳ chống Mỹ cứu nước?

Chức danh nào đối với cán bộ lãnh đạo, chỉ huy có quá trình cống hiến trong Công an nhân dân được xét hình thức khen thưởng tương đương chức danh Tỉnh ủy viên, Huyện ủy viên trong thời kỳ chống Mỹ cứu nước? Xin chào Ban biên tập Thư ký Luật. Tôi tên là Thùy Minh, hiện đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội. Để phục vụ cho nhu cầu công việc gần đây, tôi có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập tư vấn giúp tôi, cụ thể là chức danh nào đối với cán bộ lãnh đạo, chỉ huy có quá trình cống hiến trong Công an nhân dân được xét hình thức khen thưởng tương đương chức danh Tỉnh ủy viên, Huyện ủy viên trong thời kỳ chống Mỹ cứu nước? Văn bản pháp luật nào quy định vấn đề này? Tôi mong sớm nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn! (01207***)

Chức danh đối với cán bộ lãnh đạo, chỉ huy có quá trình cống hiến trong Công an nhân dân được xét hình thức khen thưởng tương đương chức danh Tỉnh ủy viên, Huyện ủy viên trong thời kỳ chống Mỹ cứu nước được quy định tại Điều 12 Thông tư liên tịch 06/2011/TTLT-BCA-BNV quy định chức danh tương đương để xét khen thưởng đối với cán bộ lãnh đạo, chỉ huy có quá trình cống hiến trong Công an nhân dân do Bộ Công an - Bộ Nội vụ ban hành như sau:

- Chức danh được xét hình thức khen thưởng tương đương chức danh Tỉnh ủy viên trong thời kỳ chống Mỹ cứu nước: Phó trưởng Tiểu ban, Ủy viên các Tiểu ban trực thuộc Ban An ninh Trung ương Cục miền Nam; Trưởng Tiểu ban An ninh các khu; cán bộ có cấp bậc hàm Trung tá Công an trước 30/4/1975.

- Chức danh được xét hình thức khen thưởng tương đương chức danh Huyện ủy viên trong thời kỳ chống Mỹ cứu nước: Trưởng Tiểu ban, Phó trưởng Tiểu ban, Ủy viên các Tiểu ban trực thuộc Ban An ninh cấp tỉnh; Trưởng ban, Phó Trưởng ban An ninh cấp huyện (kể cả Giám thị, Phó giám thị Trại giam Ban An ninh cấp tỉnh); huyện đội phó; cán bộ có cấp bậc hàm Đại úy, tiểu đoàn trưởng Công an trước 30/4/1975.

Trên đây là nội dung quy định về chức danh đối với cán bộ lãnh đạo, chỉ huy có quá trình cống hiến trong Công an nhân dân được xét hình thức khen thưởng tương đương chức danh Tỉnh ủy viên, Huyện ủy viên trong thời kỳ chống Mỹ cứu nước. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư liên tịch 06/2011/TTLT-BCA-BNV.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào