Đơn giản hóa thủ tục cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam

Đơn giản hóa thủ tục cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Thu Hằng hiện đang sống và làm việc tại Đồng Nai. Tôi đang tìm hiểu về thủ tục hành chính trong lĩnh vực hàng không. Tôi có nghe về việc đơn giản hóa thủ tục hành chính trong lĩnh vực hàng không. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi đơn giản hóa thủ tục cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Đơn giản hóa thủ tục cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam được quy định tại Tiểu mục 5 Mục III Phần A Phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng của Bộ Giao thông vận tải ban hành kèm theo Nghị quyết 80/NQ-CP năm 2017, theo đó: 

Bỏ các thông tin có liên quan đến cá nhân công dân trong mẫu văn bản đề nghị, ví dụ như: quốc tịch, giới tính, số chứng minh nhân dân...., bổ sung số định danh cá nhân trong mẫu văn bản đề nghị.

Trong quá trình thực hiện việc bỏ các thông tin trên phải giữ lại các trường thông tin về: họ, chữ đệm và tên khai sinh.

Trên đây là tư vấn về đơn giản hóa thủ tục cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Nghị quyết 80/NQ-CP năm 2017. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Văn phòng đại diện

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào