Đơn giản hóa thủ tục cấp giấy phép nhân viên bay kiểm tra hiệu chuẩn và bay đánh giá phương thức bay bằng thiết bị

Đơn giản hóa thủ tục cấp giấy phép nhân viên bay kiểm tra hiệu chuẩn và bay đánh giá phương thức bay bằng thiết bị được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Quốc Hùng hiện đang sống và làm việc tại Bình Dương. Tôi đang tìm hiểu về việc đơn giản hóa thủ tục hành chính trong lĩnh vực hàng không. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi đơn giản hóa thủ tục cấp giấy phép nhân viên bay kiểm tra hiệu chuẩn và bay đánh giá phương thức bay bằng thiết bị được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Đơn giản hóa thủ tục cấp giấy phép nhân viên bay kiểm tra hiệu chuẩn và bay đánh giá phương thức bay bằng thiết bị được quy định tại Tiểu mục 2 Mục III Phần A Phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng của Bộ Giao thông vận tải ban hành kèm theo Nghị quyết 80/NQ-CP năm 2017, theo đó: 

Bỏ yêu cầu thông tin trong mẫu đơn gồm ngày sinh, quốc tịch, nơi sinh,... và bổ sung số định danh cá nhân vào mẫu đơn. Thay thế các thông tin có liên quan đến cá nhân công dân trong giấy chứng nhận sức khỏe, văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp.

Trong quá trình thực hiện việc bỏ, thay thế các thông tin trên phải giữ lại các trường thông tin về: họ, chữ đệm và tên khai sinh.

Trên đây là tư vấn về đơn giản hóa thủ tục cấp giấy phép nhân viên bay kiểm tra hiệu chuẩn và bay đánh giá phương thức bay bằng thiết bị. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Nghị quyết 80/NQ-CP năm 2017. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào