Đơn giản hóa thủ tục cấp Giấy phép xử lý chất thải nguy hại

Đơn giản hóa thủ tục cấp Giấy phép xử lý chất thải nguy hại được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Kim Yến hiện đang sống và làm việc tại Long An. Tôi đang tìm hiểu về thủ tục hành chính trong lĩnh vực môi trường. Tôi có nghe nói về việc đơn giản hóa thủ tục hành chính trong lĩnh vực môi trường. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi đơn giản hóa thủ tục cấp Giấy phép xử lý chất thải nguy hại được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Đơn giản hóa thủ tục cấp Giấy phép xử lý chất thải nguy hại được quy định tại Tiểu mục 2 Mục II Phần A Phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành kèm theo Nghị quyết 79/NQ-CP năm 2017, theo đó: 

Về mẫu đơn, tờ khai: Tại phụ lục 5, mẫu A1, mẫu A2 ban hành kèm theo Thông tư số 36/2015/TT-BTNMT ngày 30 tháng 6 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường quy định về quản lý chất thải nguy hại (sau đây gọi tắt là Thông tư số 36/2015/TT-BTNMT): Thay thế cụm từ “Giấy CMND (nếu là cá nhân)...” bằng “số định danh cá nhân”.

Trên đây là tư vấn về đơn giản hóa thủ tục cấp Giấy phép xử lý chất thải nguy hại. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Nghị quyết 79/NQ-CP năm 2017. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Xử lý chất thải nguy hại

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào