Đơn giản hóa thủ tục cấp Thẻ nhân viên tư vấn phòng, chống bạo lực gia đình

Đơn giản hóa thủ tục cấp Thẻ nhân viên tư vấn phòng, chống bạo lực gia đình được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Thanh Nhi hiện đang sống và làm việc tại Đồng Tháp. Tôi đang tìm hiểu về việc đơn giản hóa thủ tục trong lĩnh vực gia đình để phục vụ cho nhu cầu công việc. Vậy ban biên tập cho tôi hỏi đơn giản hóa thủ tục cấp Thẻ nhân viên tư vấn phòng, chống bạo lực gia đình được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Đơn giản hóa thủ tục cấp Thẻ nhân viên tư vấn phòng, chống bạo lực gia đình được quy định tại Tiểu mục 10 Mục X Phần A Phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính, giấy tờ công dân liên quan đến quản lý dân cư thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành kèm theo Nghị quyết 78/NQ-CP năm 2017, theo đó: 

Sửa đổi, bổ sung mẫu Đơn đề nghị cấp Thẻ nhân viên tư vấn Mẫu số M9b Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư số 23/2014/TT-BVHTTDL. Bỏ phần kê khai về năm sinh, hộ khẩu thường trú, quốc tịch của công dân. Thay bằng: Họ và tên, số định danh cá nhân.

Trên đây là tư vấn về đơn giản hóa thủ tục cấp Thẻ nhân viên tư vấn phòng, chống bạo lực gia đình. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Nghị quyết 78/NQ-CP năm 2017. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào