Phòng Hậu cần, Tài chính, Kỹ thuật của trung tâm giáo dục quốc phòng và an nịnh có nhiệm vụ gì?

Nhiệm vụ Phòng Hậu cần, Tài chính, Kỹ thuật của trung tâm giáo dục quốc phòng và an ninh được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi tên là Như, sống tại Bình Dương. Hiện nay tôi đang là sinh viên năm thứ nhất, Trường Đại học Bình Dương. Tôi đang tìm hiểu về Phòng Hậu cần, Tài chính, Kỹ thuật của trung tâm giáo dục quốc phòng và an ninh để viết báo cáo nhưng chưa tìm được văn bản quy định nội dung này. Nhờ Ban biên tập giải đáp giúp tôi: Phòng Hậu cần, Tài chính, Kỹ thuật của trung tâm giáo dục quốc phòng và an ninh có nhiệm vụ gì? Văn bản nào quy định về vấn đề này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi xin chân thành cảm ơn Ban biên tập Thư Ký Luật. (0905***)      

Theo quy định tại Điều 17 Thông tư liên tịch 123/2015/TTLT-BQP-BGDĐT-BLĐTBXH Quy định tổ chức, hoạt động của trung tâm giáo dục quốc phòng và an ninh; liên kết giáo dục quốc phòng và an ninh của các trường cao đẳng, cơ sở giáo dục đại học do Bộ trưởng Bộ Quốc phòng - Bộ Giáo dục và Đào tạo - Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành thì nhiệm vụ Phòng Hậu cần, Tài chính, Kỹ thuật của trung tâm giáo dục quốc phòng và an ninh được quy định như sau: 

1. Vị trí: Là cơ quan chức năng giúp giám đốc chỉ đạo, tổ chức và thực hiện công tác hậu cần, tài chính, kỹ thuật.

2. Nhiệm vụ:

a) Lập kế hoạch tổ chức mua sắm, bảo đảm cơ sở vật chất, hậu cần, kỹ thuật cho trung tâm. Quản lý công tác hậu cần, kỹ thuật của trung tâm theo kế hoạch đã được giám đốc phê duyệt;

b) Quản lý tài chính, cấp phát, thu hồi vũ khí, trang phục sinh viên và các trang thiết bị dạy học khác;

c) Tổ chức công tác phòng bệnh, chữa bệnh, trực cấp cứu và giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm;

d) Bảo quản, bảo dưỡng, sửa chữa, định kỳ kiểm tra các trang thiết bị kỹ thuật và cơ sở vật chất. Quản lý công tác kỹ thuật của trung tâm theo kế hoạch đã được giám đốc phê duyệt;

đ) Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp có thẩm quyền giao.

Trên đây là nội dung tư vấn về nhiệm vụ Phòng Hậu cần, Tài chính, Kỹ thuật của trung tâm giáo dục quốc phòng và an ninh. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư liên tịch 123/2015/TTLT-BQP-BGDĐT-BLĐTBXH.

Trân trọng!   

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Giáo dục quốc phòng

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào