Việc cung cấp thông tin về hoạt động của các đơn vị trực thuộc Bộ Công thương

Việc cung cấp thông tin về hoạt động của các đơn vị trực thuộc Bộ Công thương được quy định như thế nào? Chào các anh/chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật. Em tên là Khánh Mỹ, em đang thực tập tại Sở Công thương tỉnh Phú Yên. Để hoàn thành bài báo cáo tốt nghiệp của mình, em có thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập tư vấn giúp em, cụ thể là việc cung cấp thông tin về hoạt động của các đơn vị trực thuộc Bộ Công thương được quy định như thế nào? Văn bản pháp luật nào quy định vấn đề này? Em mong Ban biên tập có thể tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn Ban biên tập Thư Ký Luật. (0906***)

Việc cung cấp thông tin về hoạt động của các đơn vị trực thuộc Bộ Công thương được quy định tại Điều 53 Quy chế làm việc của Bộ Công thương ban hành kèm theo Quyết định 2385/QĐ-BCT năm 2013 như sau:

Các đơn vị trực thuộc Bộ có trách nhiệm thông báo bằng những hình thức thích hợp, thuận tiện để cán bộ, công chức nắm bắt được những thông tin sau đây:

- Chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước và Bộ liên quan đến công việc của đơn vị và của ngành;

- Chương trình công tác của Bộ và của đơn vị, kinh phí hoạt động và quyết toán kinh phí hàng năm (nếu có);

- Tuyển dụng, đi học, khen thưởng, kỷ luật, nâng bậc lương, nâng ngạch và bổ nhiệm cán bộ, công chức;

- Văn bản kết luận về việc giải quyết khiếu nại, tố cáo trong đơn vị;

- Nội dung, quy chế làm việc của Bộ, của đơn vị;

- Các vấn đề khác theo quy định.

Trên đây là nội dung quy định về việc cung cấp thông tin về hoạt động của các đơn vị trực thuộc Bộ Công thương. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 2385/QĐ-BCT năm 2013.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bộ Công Thương

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào