Các đơn vị nào thuộc Bộ Công thương là đơn vị sự nghiệp phục vụ chức năng quản lý nhà nước của bộ từ năm 2017?

Các đơn vị nào thuộc Bộ Công thương là đơn vị sự nghiệp phục vụ chức năng quản lý nhà nước của bộ từ năm 2017? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Trang Nhung hiện đang sống và làm việc tại Bến Tre. Tôi đang tìm hiểu về cơ cấu tổ chức của Bộ Công thương để phục vụ cho nhu cầu công việc. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi các đơn vị nào thuộc Bộ Công thương là đơn vị sự nghiệp phục vụ chức năng quản lý nhà nước của bộ từ năm 2017? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Các đơn vị thuộc Bộ Công thương là đơn vị sự nghiệp phục vụ chức năng quản lý nhà nước của bộ từ năm 2017 được quy định tại Điều 3 Nghị định 98/2017/NĐ-CP về quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Công thương, theo đó: 

Các đơn vị thuộc Bộ Công thương là đơn vị sự nghiệp phục vụ chức năng quản lý nhà nước của bộ từ năm 2017 bao gồm:

1. Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương.

2. Báo Công Thương,

3. Tạp chí Công Thương.

4. Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương.

Trên đây là tư vấn về các đơn vị thuộc Bộ Công thương là đơn vị sự nghiệp phục vụ chức năng quản lý nhà nước của bộ từ năm 2017. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Nghị định 98/2017/NĐ-CP. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào