Yêu cầu kiến thức kỹ năng về điều kiện tự nhiên, kinh tế, xã hội vùng dân tộc Mông trong Chương trình bồi dưỡng giáo viên

Yêu cầu kiến thức kỹ năng đối với một số đặc điểm về điều kiện tự nhiên, kinh tế, xã hội vùng dân tộc Mông trong Chương trình bồi dưỡng được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Hiền Hòa hiện đang sống và làm việc tại Đà Nẵng. Tôi đang tìm hiểu về chương trình dạy học bằng tiếng dân tộc thiểu số. Những giáo viên dạy học bằng tiếng dân tộc thiểu số phải được bồi dưỡng. Tôi có nghe về Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi yêu cầu kiến thức kỹ năng đối với một số đặc điểm về điều kiện tự nhiên, kinh tế, xã hội vùng dân tộc Mông trong Chương trình bồi dưỡng được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn

Yêu cầu kiến thức kỹ năng đối với một số đặc điểm về điều kiện tự nhiên, kinh tế, xã hội vùng dân tộc Mông trong Chương trình bồi dưỡng được quy định tại Mục V Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Mông ban hành kèm theo Thông tư 19/2013/TT-BGDĐT do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, theo đó:

Kiến thức: Hiểu đặc điểm về điều kiện tự nhiên, kinh tế, xã hội vùng đồng bào Mông sinh sống.

Kỹ năng: Có kỹ năng tìm hiểu và tổng hợp, phân tích các thông tin về đặc điểm điều kiện tự nhiên, kinh tế, xã hội vùng đồng bào Mông sinh sống và vận dụng hiệu quả vào thực tiễn giao tiếp, sử dụng tiếng Mông.

Trên đây là tư vấn về yêu cầu kiến thức kỹ năng đối với một số đặc điểm về điều kiện tự nhiên, kinh tế, xã hội vùng dân tộc Mông trong Chương trình bồi dưỡng. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 19/2013/TT-BGDĐT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bồi dưỡng giáo viên

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào