Yêu cầu kiến thức và kỹ năng đối với các quan điểm cơ bản của phương pháp dạy học tiếng Khmer trong Chương trình bồi dưỡng

Yêu cầu kiến thức và kỹ năng đối với các quan điểm cơ bản của phương pháp dạy học tiếng Khmer trong Chương trình bồi dưỡng được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Hoàng Yến hiện đang sống và làm việc tại Đồng Tháp. Tôi đang tìm hiểu về chương trình giáo dục đối với đồng bào dân tộc thiểu số. Tôi có nghe nói tới Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Khmer. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi yêu cầu kiến thức và kỹ năng đối với các quan điểm cơ bản của phương pháp dạy học tiếng Khmer trong Chương trình bồi dưỡng được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Yêu cầu kiến thức và kỹ năng đối với các quan điểm cơ bản của phương pháp dạy học tiếng Khmer trong Chương trình bồi dưỡng được quy định tại Mục V Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Khmer ban hành kèm theo Thông tư 19/2013/TT-BGDĐT do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, theo đó: 

Kiến thức: Hiểu các quan điểm dạy tiếng mẹ đẻ hiện đại (quan điểm giao tiếp, quan điểm tích cực, quan điểm tích hợp).

Kỹ năng: Có kỹ năng vận dụng các quan điểm cơ bản của phương pháp dạy học tiếng Khmer vào thực tiễn thiết kế và thực hiện giờ học tiếng Khmer.

Trên đây là tư vấn về yêu cầu kiến thức và kỹ năng đối với các quan điểm cơ bản của phương pháp dạy học tiếng Khmer trong Chương trình bồi dưỡng. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 19/2013/TT-BGDĐT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào