Hội đồng Thi đua - Khen thưởng các cấp trong ngành Y tế được tổ chức như thế nào?
Ngày 06/6/2011, Bộ Y tế ban hành Thông tư 20/2011/TT-BYT hướng dẫn công tác thi đua, khen thưởng trong ngành y tế. Thông tư này hướng dẫn về đối tượng thi đua và khen thưởng; tổ chức thi đua và tiêu chuẩn các danh hiệu thi đua; hình thức, tiêu chuẩn khen thưởng; thẩm quyền quyết định, tuyến trình khen thưởng, hồ sơ, quy trình xét khen thưởng và lễ trao tặng; hội đồng thi đua - khen thưởng các cấp; quỹ thi đua, khen thưởng; quản lý, lưu trữ hồ sơ và báo cáo công tác thi đua, khen thưởng trong ngành Y tế.
Việc tổ chức Hội đồng Thi đua - Khen thưởng các cấp trong ngành Y tế là một trong những nội dung trọng tâm, được quy định tại Điều 24 Thông tư 20/2011/TT-BYT. Cụ thể như sau:
1. Hội đồng Thi đua - khen thưởng cấp Bộ: Tại Bộ Y tế, thành lập Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Bộ Y tế.
2. Hội đồng Thi đua - Khen thưởng cấp cơ sở:
a) Tại Cơ quan Bộ Y tế thành lập Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Cơ quan Bộ Y tế.
b) Tại Tổng Cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình và các đơn vị trực thuộc Bộ thành lập Hội đồng Thi đua - Khen thưởng cấp cơ sở của đơn vị.
Trên đây là nội dung tư vấn đối với thắc mắc của bạn về việc tổ chức Hội đồng Thi đua - Khen thưởng các cấp trong ngành Y tế. Để hiểu chi tiết hơn vấn đề này, bạn vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 20/2011/TT-BYT.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật