Các thiết bị kỹ thuật của lực lượng thanh tra môi trường bao gồm những gì?

Các thiết bị kỹ thuật của lực lượng thanh tra môi trường bao gồm những gì? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Vân Trang hiện đang sống và làm việc tại Đồng Tháp. Tôi hiện đang công tác tại Ủy Ban nhân dân cấp huyện. Tôi đang tìm hiểu về phương tiện và các thiết bị kỹ thuật của thanh tra môi trường để phục vụ cho nhu cầu công việc. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi các thiết bị kỹ thuật của lực lượng thanh tra môi trường bao gồm những gì? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Các thiết bị kỹ thuật của lực lượng thanh tra môi trường được quy định tại Điểm b Khoản 1 Điều 3 Thông tư 29/2012/TT-BTNMT quy định phương tiện, thiết bị kỹ thuật của lực lượng Thanh tra Tài nguyên và Môi trường, theo đó: 

Các thiết bị kỹ thuật của lực lượng thanh tra môi trường gồm: Máy bộ đàm, máy ảnh, máy ghi âm, máy tính xách tay, camera chuyên dụng và các phương tiện, thiết bị kỹ thuật khác theo yêu cầu nghiệp vụ của từng chuyên ngành tài nguyên và môi trường (đất đai, môi trường, khoáng sản, tài nguyên nước, khí tượng thủy văn và biến đổi khí hậu, biển và hải đảo và đo đạc bản đồ).

Trên đây là tư vấn về các thiết bị kỹ thuật của lực lượng thanh tra môi trường. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 29/2012/TT-BTNMT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Môi trường

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào