Trình tự xây dựng chương trình công tác tháng của Bộ Tài nguyên và Môi trường

Trình tự xây dựng chương trình công tác tháng của Bộ Tài nguyên và Môi trường được thực hiện như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi là Minh Phương, hiện đang công tác tại UBND tỉnh Hải Dương. Trong quá trình công tác, tôi có tìm hiểu sơ qua về cơ cấu tổ chức và hoạt động của Bộ Tài nguyên và Môi trường. Qua đó, tôi thấy, chương trình công tác của Lãnh đạo Bộ được chia thành nhiều loại khác nhau. Tôi muốn hỏi, hằng tháng, chương trình công tác tháng sẽ được xây dựng, triển khai theo trình tự nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Rất mong nhận được phản hồi từ Ban biên tập. Xin cảm ơn rất nhiều! (phuong***@gmail.com)

Trình tự xây dựng chương trình công tác tháng của Bộ Tài nguyên và Môi trường được quy định tại Khoản 3 Điều 14 Quy chế làm việc của Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành kèm theo Quyết định 2888/QĐ-BTNMT năm 2016 như sau:

- Trên cơ sở chương trình công tác quý, kết quả thực hiện chương trình công tác tháng trước và cả quý, yêu cầu chỉ đạo điều hành của Bộ và đề nghị điều chỉnh (nếu có) của các đơn vị trực thuộc Bộ đã được Bộ trưởng, Thứ trưởng phụ trách lĩnh vực chấp nhận, Văn phòng Bộ xây dựng dự thảo Chương trình công tác tháng của Bộ, Chậm nhất 03 ngày làm việc sau khi nhận được chương trình công tác tháng của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Văn phòng Bộ cụ thể hóa thành chương trình công tác tháng của Bộ.

- Trước ngày 20 hằng tháng, các đơn vị được giao chủ trì soạn thảo đề án gửi báo cáo tiến độ về Văn phòng Bộ, Vụ Kế hoạch, Vụ pháp chế để tổng hợp, báo cáo Bộ trưởng.

Trên đây là nội dung quy định về trình tự xây dựng chương trình công tác tháng của Bộ Tài nguyên và Môi trường. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 2888/QĐ-BTNMT năm 2016.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào