Quan hệ công tác giữa Bộ Tài nguyên và Môi trường với các ban, ngành Đoàn thể Trung ương

Quan hệ công tác giữa Bộ Tài nguyên và Môi trường với các ban, ngành Đoàn thể Trung ương được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi hiện đang công tác tại Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Tây Hòa. Trong quá trình làm việc, tôi có tìm hiểu thêm về hoạt động của cơ quan chủ quản cấp trên. Ban biên tập cho tôi hỏi, pháp luật hiện hành quy định ra sao về quan hệ công tác giữa Bộ Tài nguyên và Môi trường với các ban, ngành Đoàn thể Trung ương? Văn bản nào quy định vấn đề này? Rất mong nhận được tư vấn từ Ban biên tập. Xin chân thành cảm ơn! Trí Hòa (0913***)

Quan hệ công tác giữa Bộ Tài nguyên và Môi trường với các ban, ngành Đoàn thể Trung ương được quy định tại Điều 8 Quy chế làm việc của Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành kèm theo Quyết định 2888/QĐ-BTNMT năm 2016 như sau:

Quan hệ làm việc giữa Bộ với các cơ quan của Đảng, Quốc hội, Chính phủ, Tòa án nhân dân tối cao, Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và cơ quan Trung ương của các đoàn thể nhân dân được thực hiện theo quy định của Hiến pháp, Luật Tổ chức Chính phủ, các văn bản quy phạm pháp luật và các quy định khác có liên quan.

Trên đây là nội dung quy định về quan hệ công tác giữa Bộ Tài nguyên và Môi trường với các ban, ngành Đoàn thể Trung ương. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 2888/QĐ-BTNMT năm 2016.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bộ Tài nguyên và Môi trường

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào