Các biểu mẫu nào được sử dụng trong thu thập, cập nhật thông tin Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư?

Các biểu mẫu nào được sử dụng trong thu thập, cập nhật thông tin Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư? Xin chào Biên tập Thư Ký Luật, tôi là nhân viên văn phòng hiện đang làm việc tại Hà Nội, có một thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp như sau: Các biểu mẫu nào được sử dụng trong thu thập, cập nhật thông tin Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư? Tôi có thể tìm hiểu thông tin tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập Thư Ký Luật. Xin cảm ơn! Bùi Quang Huy (quanghuy*****@gmail.com)

Các biểu mẫu nào được sử dụng trong thu thập, cập nhật thông tin Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư được pháp luật quy định tại Khoản 2 Điều 3 Thông tư 66/2015/TT-BCA Quy định về biểu mẫu sử dụng trong công tác cấp, quản lý thẻ Căn cước công dân, tàng thư căn cước công dân và Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư do Bộ trưởng Bộ Công ban hành như sau:

Các biểu mẫu được sử dụng trong thu thập, cập nhật thông tin Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư (ký hiệu là DC), bao gồm:

a) Phiếu thu thập thông tin dân cư (mẫu số DC01);

b) Phiếu cập nhật thông tin dân cư (mẫu số DC02).

Trên đây là nội dung về câu hỏi các biểu mẫu được sử dụng trong thu thập, cập nhật thông tin Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư 66/2015/TT-BCA.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào