Trách nhiệm lập hồ sơ, đề nghị xét tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp thanh tra như thế nào?
Trách nhiệm lập hồ sơ, đề nghị xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp thanh tra” được quy định tại Điều 8 Thông tư 01/2017/TT-TTCP quy định xét tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Thanh tra" do Thanh tra Chính phủ ban hành như sau:
1. Thủ trưởng các cục, vụ, đơn vị thuộc Thanh tra Chính phủ có trách nhiệm lập hồ sơ, đề nghị xét tặng Kỷ niệm chương cho đối tượng quy định tại Điểm a, Điểm b Khoản 1; Điểm a Khoản 2 và Khoản 4 Điều 4 Thông tư này.
2. Chánh Thanh tra bộ có trách nhiệm lập hồ sơ, đề nghị xét tặng Kỷ niệm chương đối với đối tượng được quy định tại:
a) Điểm c Khoản 1, Điểm b Khoản 2 Điều 4 Thông tư này;
b) Điểm đ Khoản 1 và Điểm đ Khoản 2 Điều 4 Thông tư này (đối với các bộ, ngành tổ chức theo hệ thống dọc từ Trung ương đến địa phương).
3. Chánh Thanh tra tỉnh có trách nhiệm lập hồ sơ, đề nghị xét tặng Kỷ niệm chương đối với đối tượng được quy định tại:
a) Điểm d, e Khoản 1 và Điểm c, d Khoản 2 Điều 4 Thông tư này;
b) Điểm d Khoản 1 và Điểm đ Khoản 2 Điều 4 Thông tư này (đối với các sở thuộc bộ, ngành không tổ chức theo hệ thống dọc từ Trung ương đến địa phương).
4. Vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế, Thanh tra Chính phủ có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan của Thanh tra Chính phủ lập hồ sơ, đề nghị xét tặng Kỷ niệm chương cho các đối tượng quy định tại Khoản 3 Điều 4 Thông tư này.
Trên đây là nội dung tư vấn về trách nhiệm lập hồ sơ, đề nghị xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Thanh tra”. Để có thể hiểu chi tiết hơn về quy định này bạn vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 01/2017/TT-TTCP.
Trân trọng thông tin đến bạn!