Nguồn thu lợi bất hợp pháp từ vi phạm hành chính từ lĩnh vực sở hữu công nghiệp

Nguồn thu lợi bất hợp pháp từ vi phạm hành chính từ lĩnh vực sở hữu công nghiệp theo quy định của pháp luật là những ngồn nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Thuý Liên một nhân viên văn phòng tại Hà Nội, tôi có một thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp như sau: Số lợi bất hợp pháp có được do thực hiện hành vi vi phạm hành chính là khoản lợi ích mà tổ chức, cá nhân thu được do thực hiện hành vi vi phạm hành chính từ lĩnh vực sở hữu công nghiệp bao gồm những nguồn nào? Tôi có thể tìm hiểu thông tin tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập Thư Ký Luật. Xin cảm ơn! Thuý Liên (thuylien***@gmail.com)   

Số lợi bất hợp pháp có được do thực hiện hành vi vi phạm hành chính là khoản lợi ích mà tổ chức, cá nhân thu được do thực hiện hành vi vi phạm hành chính từ lĩnh vực sở hữu công nghiệp bao gồm những nguồn được pháp luật quy định tại Khoản 1 Điều 6 Thông tư 11/2015/TT-BKHCN hướng dẫn Nghị định 99/2013/NĐ-CP về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực sở hữu công nghiệp do Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành như sau:

Số lợi bất hợp pháp có được do thực hiện hành vi vi phạm hành chính là khoản lợi ích mà tổ chức, cá nhân thu được do thực hiện hành vi vi phạm hành chính, gồm:

a) Tiền;

b) Giấy tờ có giá;

c) Tài sản khác.

Trên đây là nội dung câu trả lời về số nguồn lợi bất hợp pháp có được do thực hiện hành vi vi phạm hành chính từ lĩnh vực sở hữu công nghiệp. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư 11/2015/TT-BKHCN.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào