Hợp đồng giám định quyền tác giả, quyền liên quan gồm những nội dung gì?

Hợp đồng giám định quyền tác giả, quyền liên quan được quy định như thế nào? Chào các anh/chị trong Ban biên tập Thư Ký Luật, hiện tại tôi đang muốn tìm hiểu một số quy định liên quan đến việc thực hiện giám định quyền tác giả, quyền liên quan để phục vụ cho bài tiểu luận sắp tới của mình, nhưng trong quá trình tìm hiểu tôi gặp một số khó khăn, vướng mắc. Vì thế, tôi có một thắc mắc nhờ Ban biên tập giải đáp như sau: Những nội dung phải có trong hợp đồng giám định quyền tác giả, quyền liên quan? Văn bản nào quy định vấn đề này? Rất mong nhận được giải đáp kịp thời và nhanh chóng từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe các anh/chị! Thụy Diễm (diem***@gmail.com)

Hợp đồng giám định quyền tác giả, quyền liên quan được quy định tại Điều 13 Thông tư 15/2012/TT-BVHTTDL hướng dẫn hoạt động giám định quyền tác giả, quyền liên quan do Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành gồm các nội dung như sau:

1. Tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân yêu cầu giám định; tên, địa chỉ giám định viên hoạt động độc lập hoặc tổ chức giám định;

2. Nội dung yêu cầu giám định;

3. Địa điểm, thời gian thực hiện việc giám định;

4. Chi phí thực hiện giám định và phương thức thanh toán;

5. Quyền và nghĩa vụ của các bên;

6. Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng;

7. Trách nhiệm bồi thường thiệt hại; phương thức giải quyết tranh chấp;

8. Các điều kiện khác theo thỏa thuận (nếu có).

Trên đây là nội dung tư vấn về hợp đồng giám định quyền tác giả, quyền liên quan. Để có thể hiểu chi tiết hơn về quy định này bạn vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư 15/2012/TT-BVHTTDL.

Trân trọng thông tin đến bạn!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Quyền tác giả

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào