Nguyên tắc đặt tên trung tâm giáo dục nghề nghiệp

Nguyên tắc đặt tên trung tâm giáo dục nghề nghiệp được pháp luật quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật tôi là một công chức đang làm việc tại phòng giáo dục của Quận, có một thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập giải đáp giúp như sau: Nguyên tắc đặt tên trung tâm giáo dục nghề nghiệp được pháp luật quy định như thế nào? Tôi có thể tìm hiểu thông tin tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập Thư Ký Luật. Xin cảm ơn! Nhất Huy (nhathuy*****@gmail.com)

Nguyên tắc đặt tên trung tâm giáo dục nghề nghiệp được pháp luật quy định tại Điều 3 Thông tư 57/2015/TT-BLĐTBXH Quy định về Điều lệ trung tâm giáo dục nghề nghiệp do Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành như sau.

1. Tên bằng tiếng Việt của trung tâm giáo dục nghề nghiệp gồm các cấu phần sau: “Trung tâm giáo dục nghề nghiệp + lĩnh vực hoặc nhóm nghề đào tạo chính hoặc tên riêng của trung tâm hoặc tên địa danh hoặc loại hình của trung tâm”.

2. Tên trung tâm không được trùng với tên trung tâm đã thành lập trước đó.

3. Tên bằng tiếng Việt của trung tâm được ghi trong quyết định thành lập, quyết định cho phép thành lập, con dấu, các văn bản, giấy tờ giao dịch của trung tâm và được gắn tại trụ sở chính, phân hiệu của trung tâm.

Trên đây là nội dung câu trả lời về nguyên tắc đặt tên trung tâm giáo dục nghề nghiệp theo quy định của pháp luật. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư 57/2015/TT-BLĐTBXH.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Giáo dục nghề nghiệp

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào