Nhiệm vụ quyền hạn của Sở ngoại vụ thuộc Ủy Ban nhân dân tỉnh về công tác bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ đối ngoại

Nhiệm vụ quyền hạn của Sở ngoại vụ thuộc Ủy Ban nhân dân tỉnh về công tác bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ đối ngoại được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Quỳnh Như hiện đang sống và làm việc tại Bình Dương. Tôi có nghe nói về Sở ngoại vụ thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh. Theo như tôi biết thì Sở ngoại vụ giúp Ủy ban nhân dân tỉnh trong công tác đối ngoại. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi nhiệm vụ quyền hạn của Sở ngoại vụ thuộc Ủy Ban nhân dân tỉnh về công tác bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ đối ngoại được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Nhiệm vụ quyền hạn của Sở ngoại vụ thuộc Ủy Ban nhân dân tỉnh về công tác bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ đối ngoại được quy định tại Khoản 18 Điều 2 Thông tư liên tịch 02/2015/TTLT-BNG-BNV hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Ngoại vụ thuộc Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương do Bộ trưởng Bộ Ngoại giao - Bộ Nội vụ ban hành, theo đó: 

a) Đề xuất, xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình bồi dưỡng kiến thức và chuyên môn, nghiệp vụ đối ngoại cho cán bộ, công chức địa phương.

b) Đầu mối phối hợp với Bộ Ngoại giao và các cơ quan liên quan trong triển khai các chương trình bồi dưỡng về đối ngoại và hội nhập quốc tế cho cán bộ, công chức địa phương.

Trên đây là tư vấn về nhiệm vụ quyền hạn của Sở ngoại vụ thuộc Ủy Ban nhân dân tỉnh về công tác bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ đối ngoại. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư liên tịch 02/2015/TTLT-BNG-BNV. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Ủy ban nhân dân tỉnh

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào