Công chức được đánh giá phân loại như thế nào?

Công chức được đánh giá phân loại như thế nào? Tôi là một cử tri của TP. Đà Nẵng, có một thắc mắc tôi muốn nhờ Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp như sau: Công chức được đánh giá phân loại như thế nào? Văn bản pháp luật quy định như thế nào về vấn đề này? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập Thư Ký Luật, chân thành cảm ơn! Trần Minh Phụng (minhphung***@gmail.com)

Công chức được đánh giá phân loại được quy định tại  Tiểu mục 2 Mục VI Hướng dẫn 1326/HD-UBDT năm 2015 về đánh giá, phân loại công, viên chức do Uỷ ban Dân tộc ban hành như sau. 

Phân loại đánh giá công chức: Căn cứ vào kết quả đánh giá, công chức được phân loại đánh giá theo các mức sau:

2.1. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ;

2.2. Hoàn thành tốt nhiệm vụ;

2.3. Hoàn thành nhiệm vụ nhưng còn hạn chế về năng lực;

2.4. Không hoàn thành nhiệm vụ.

Trên đây là nội dung câu trả lời về công chức được đánh giá phân loại theo quy định của pháp luật. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Hướng dẫn 1326/HD-UBDT năm 2015.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Phân loại công chức

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào