Trách nhiệm của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trong việc thực hiện Chương trình mục tiêu Y tế - Dân số 2016-2020

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có trách nhiệm gì trong việc thực hiện Chương trình mục tiêu Y tế - Dân số 2016-2020? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Như Ý hiện đang sống và làm việc tại Hà Giang. Tôi có nghe nói về Chương trình mục tiêu Y tế - Dân số giai đoạn 2016-2020. Vậy Ban biên tập cho tôi hỏi Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có trách nhiệm gì trong việc thực hiện Chương trình mục tiêu Y tế - Dân số 2016-2020? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Trách nhiệm của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trong việc thực hiện Chương trình mục tiêu Y tế - Dân số 2016-2020 được quy định tại Điểm d Khoản 9 Điều 1 Quyết định 1125/QĐ-TTg năm 2017 phê duyệt Chương trình mục tiêu Y tế - Dân số giai đoạn 2016-2020 do Thủ tướng Chính phủ ban hành, theo đó: 

Trách nhiệm của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trong việc thực hiện Chương trình mục tiêu Y tế - Dân số 2016-2020 bao gồm:

- Thực hiện quản lý nhà nước theo chức năng, nhiệm vụ được giao;

- Tham gia triển khai Dự án trong phạm vi và nội dung, nhiệm vụ có liên quan đến lĩnh vực được phân công quản lý;

- Phối hợp với Bộ Y tế thực hiện các nội dung Chương trình trong phạm vi, lĩnh vực được phân công quản lý;

- Phối hợp với Bộ Y tế, chịu trách nhiệm rà soát, xây dựng, hướng dẫn thực hiện cơ chế, chính sách gắn với Chương trình, Kế hoạch phát triển của bộ, ngành; chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc thực hiện ở cơ sở.

Trên đây là tư vấn về trách nhiệm của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trong việc thực hiện Chương trình mục tiêu Y tế - Dân số 2016-2020. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Quyết định 1125/QĐ-TTg năm 2017. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

Chào thân ái và chúc sức khỏe! 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào