Việc xử lý, thẩm định hồ sơ hành chính trực tuyến của Bộ tài nguyên môi trường

Việc xử lý, thẩm định hồ sơ hành chính trực tuyến của Bộ tài nguyên môi trường được pháp luật quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Ký Luật, tôi là một nhân viên văn phòng đang làm việc tại Tp Đà Nẵng, có một thắc mắc tôi muốn nhờ Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp như sau. Việc xử lý, thẩm định hồ sơ hành chính trực tuyến của Bộ tài nguyên môi trường được pháp luật quy định như thế nào? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập Thư Ký Luật, chân thành cảm ơn! Minh Ngọc (0979*******)

Việc xử lý, thẩm định hồ sơ hành chính trực tuyến của Bộ tài nguyên môi trường được pháp luật quy định tại Điều 11 Thông tư 07/2017/TT-BTNMT quy định về cung cấp dịch vụ công trực tuyến thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Tài nguyên và Môi trường như sau:

1. Sau khi nhận được hồ sơ hành chính trực tuyến, cơ quan thực hiện thủ tục hành chính phản hồi tính đầy đủ và hợp lệ của hồ sơ cho tổ chức, cá nhân. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ, tổ chức, cá nhân có trách nhiệm bổ sung đầy đủ theo quy định của pháp luật chuyên ngành.

2. Sau khi nhận hồ sơ hành chính trực tuyến đầy đủ và hợp lệ, cơ quan thực hiện thủ tục hành chính thực hiện xử lý, thẩm định hồ sơ theo quy định của pháp luật chuyên ngành và thông báo tình trạng, kết quả thực hiện thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân.

3. Thời gian xử lý, thẩm định hồ sơ hành chính trực tuyến thực hiện theo quy định của pháp luật chuyên ngành.

Trên đây là nội dung câu trả lời về việc xử lý, thẩm định hồ sơ hành chính trực tuyến của Bộ tài nguyên môi trường. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tham khảo thêm tại Thông tư 07/2017/TT-BTNMT.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Tài nguyên môi trường

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào