Sửa đổi, bổ sung thông tin hồ sơ hành chính trực tuyến của Bộ Tài nguyên môi trường

Sửa đổi, bổ sung thông tin hồ sơ hành chính trực tuyến của Bộ Tài nguyên môi trường được pháp luật quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là một nhân viên văn phòng đang làm việc tại Hà Nội, vì yêu cầu công việc nên tôi có một thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp như sau. Sửa đổi, bổ sung thông tin hồ sơ hành chính trực tuyến của Bộ Tài nguyên môi trường được pháp luật quy định như thế nào? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật. Thanh Hoa (0978******)

Việc sửa đổi, bổ sung thông tin hồ sơ hành chính trực tuyến của bộ Tài nguyên môi trường được pháp luật quy định tại Điều 10 Thông tư 07/2017/TT-BTNMT quy định về cung cấp dịch vụ công trực tuyến thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Tài nguyên và Môi trường như sau:

1. Việc sửa đổi, bổ sung thông tin hồ sơ hành chính trực tuyến thực hiện khi có sự thay đổi của hồ sơ hoặc theo yêu cầu của cơ quan thực hiện thủ tục hành chính.

2. Hình thức sửa đổi, bổ sung thông tin hồ sơ hành chính trực tuyến như sau:

a) Sửa đổi, bổ sung trực tiếp trên Hệ thống dịch vụ công trực tuyến;

b) Tạo lập thông tin khai theo các tiêu chí, định dạng của các biểu mẫu của thủ tục hành chính đã quy định và gửi đến cơ quan thực hiện thủ tục hành chính.

Trên đây là nội dung câu trả lời về việc sửa đổi, bổ sung thông tin hồ sơ hành chính trực tuyến của bộ Tài nguyên môi trường. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tham khảo thêm tại Thông tư 07/2017/TT-BTNMT.

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào