Việc kê khai thông tin hồ sơ hành chính trực tuyến của bộ Tài nguyên môi trường

Việc kê khai thông tin hồ sơ hành chính trực tuyến của bộ Tài nguyên môi trường được pháp luật quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là một nhân viên đang công tác tại Phòng nội vụ của huyện Lộc Hà tỉnh Hà Tĩnh có một thắc mắc muốn nhờ Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp như sau. Việc kê khai thông tin hồ sơ hành chính trực tuyến của bộ Tài nguyên môi trường được pháp luật quy định như thế nào? Văn bản pháp luật nào quy định về vấn đề này? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập Thư Ký Luật, chân thành cảm ơn! Hoàng Yến (0978******)

Việc kê khai thông tin hồ sơ hành chính trực tuyến của bộ Tài nguyên môi trường được pháp luật quy định tại Điều 9 Thông tư 07/2017/TT-BTNMT quy định về cung cấp dịch vụ công trực tuyến thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Tài nguyên và Môi trường như sau:

1. Sau khi được cấp tài khoản, tổ chức, cá nhân truy nhập Hệ thống dịch vụ công trực tuyến, khai và gửi hồ sơ hành chính trực tuyến hoặc sửa đổi, bổ sung thông tin khai, hồ sơ hành chính trực tuyến.

2. Đối với dịch vụ công trực tuyến mức độ 4: tổ chức, cá nhân thực hiện việc thanh toán phí, lệ phí (nếu có) trên Hệ thống dịch vụ công trực tuyến và được cung cấp chứng từ đã nộp phí, lệ phí theo quy định pháp luật.

3. Tổ chức, cá nhân sử dụng Hệ thống dịch vụ công trực tuyến có trách nhiệm xuất trình hồ sơ thủ tục hành chính (bản gốc hoặc bản chính hoặc bản sao có chứng thực) theo quy định của pháp luật chuyên ngành khi có yêu cầu kiểm tra, đối chiếu.

Trên đây là nội dung câu trả lời về việc kê khai thông tin hồ sơ hành chính trực tuyến của bộ Tài nguyên môi trường. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tham khảo thêm tại Thông tư 07/2017/TT-BTNMT.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Môi trường

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào