Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền Bộ Tài nguyên và Môi trường không thể tiếp nhận qua bưu điện trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ
Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền Bộ Tài nguyên và Môi trường không thể tiếp nhận qua bưu điện trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ được quy định tại Danh mục thủ tục hành chính thực hiện và không thực hiện tiếp nhận, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành kèm theo Quyết định 1667/QĐ-BTNMT năm 2017 công bố Danh mục thủ tục hành chính thực hiện và không thực hiện tiếp nhận, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Tài nguyên và Môi trường, theo đó:
Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền Bộ Tài nguyên và Môi trường không thể tiếp nhận qua bưu điện trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ bao gồm:
1. Cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ;
2. Gia hạn giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ;
3. Cấp lại giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ;
4. Cấp bổ sung nội dung giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ.
Trên đây là tư vấn về thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền Bộ Tài nguyên và Môi trường không thể tiếp nhận qua bưu điện trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Quyết định 1667/QĐ-BTNMT năm 2017. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chào thân ái và chúc sức khỏe!
Thư Viện Pháp Luật