Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền Bộ Tài nguyên và Môi trường có thể tiếp nhận qua bưu điện đối với khí tượng thủy văn
Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền Bộ Tài nguyên và Môi trường có thể tiếp nhận qua bưu điện đối với khí tượng thủy văn được quy định tại Danh mục thủ tục hành chính thực hiện và không thực hiện tiếp nhận, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành kèm theo Quyết định 1667/QĐ-BTNMT năm 2017 công bố Danh mục thủ tục hành chính thực hiện và không thực hiện tiếp nhận, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Tài nguyên và Môi trường, theo đó:
Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền Bộ Tài nguyên và Môi trường có thể tiếp nhận qua bưu điện đối với khí tượng thủy văn bao gồm:
1. Cấp giấy phép hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn;
2. Sửa đổi, bổ sung, gia hạn giấy phép hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn;
3. Cấp lại giấy phép hoạt động dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn;
4. Khai thác, sử dụng thông tin, dữ liệu khí tượng thủy văn;
5. Xin phép trao đổi thông tin, dữ liệu khí tượng thủy văn, giám sát biến đổi khí hậu với tổ chức quốc tế, tổ chức, cá nhân nước ngoài.
Trên đây là tư vấn về thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền Bộ Tài nguyên và Môi trường có thể tiếp nhận qua bưu điện đối với khí tượng thủy văn. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Quyết định 1667/QĐ-BTNMT năm 2017. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chào thân ái và chúc sức khỏe!
Thư Viện Pháp Luật