Thành phần cuộc họp công bố biên bản điều tra tai nạn lao động hàng hải gồm những thành phần nào?

Thành phần cuộc họp công bố biên bản điều tra tai nạn lao động hàng hải gồm những thành phần nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là một sĩ quan hải quân đang công tác tạ Đà Nẵng, có một thắc mắc liên quan đến tai nạn lao động hàng hải muốn nhờ Ban biên tập Thư Ký Luật như sau: Thành phần cuộc họp công bố biên bản điều tra tai nạn lao động hàng hải gồm những thành phần nào? Văn bản nào quy định về vấn đề này? Mong sớm nhận được phản hồi từ Ban biên tập, chân thành cảm ơn! Minh Hoàng (minhhoang***@gmail.com)

Thành phần cuộc họp công bố biên bản điều tra tai nạn lao động hàng hải gồm những thành phần được pháp luật quy định tại Khoản 4 Điều 9 Thông tư 13/2017/TT-BLĐTBXH quy định về khai báo, điều tra, thống kê và báo cáo tai nạn lao động hàng hải do Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành như sau:

4. Tổ chức cuộc họp và lập biên bản cuộc họp công bố biên bản điều tra tai nạn lao động hàng hải theo mẫu quy định tại Phụ lục VIII ban hành kèm theo Thông tư này, ngay sau khi hoàn thành điều tra. Thành phần cuộc họp công bố biên bản điều tra tai nạn lao động hàng hải gồm:

a) Trưởng đoàn điều tra hoặc đại diện Đoàn điều tra tai nạn lao động hàng hải do Trưởng đoàn ủy quyền (Chủ trì cuộc họp);

b) Đại diện thành viên đoàn điều tra tai nạn lao động hàng hải;

c) Người sử dụng lao động;

d) Thuyền viên bị nạn hoặc đại diện thân nhân thuyền viên bị nạn, người biết sự việc, người có liên quan đến vụ tai nạn lao động hàng hải;

đ) Đại diện Ban chấp hành công đoàn cơ sở.

Trên đây là nội dung câu trả lời của Ban biên tập về các thành phần cuộc họp công bố biên bản điều tra tai nạn lao động hàng hải. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Thông tư 13/2017/TT-BLĐTBXH.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Tai nạn lao động

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào