Tiêu chuẩn, niên hạn cấp phát trang phục thanh tra chuyên ngành BHXH được quy định như thế nào?
Tiêu chuẩn, niên hạn cấp phát trang phục thanh tra chuyên ngành BHXH được quy định tại Điều 12 Quyết định 102/QĐ-BHXH năm 2017 quy định cấp, quản lý, sử dụng thẻ và trang phục của người được giao thực hiện nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành về đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành, như sau:
STT |
Tên trang phục |
Số lượng |
Niên hạn cấp phát |
1 |
Quần áo xuân hè (quần nữ có thể thay bằng Juyp) |
||
1.1 |
+ Từ Thừa Thiên Huế trở ra |
01 bộ |
01 năm (lần đầu cấp 02 bộ) |
1.2 |
+ Từ Đà Nẵng trở vào |
02 bộ |
01 năm (lần đầu cấp 02 bộ) |
2 |
Quần áo thu đông (quần nữ có thể thay bằng Juyp) |
||
2.1 |
+ Từ Thừa Thiên Huế trở ra |
01 bộ |
01 năm (lần đầu cấp 02 bộ) |
2.2 |
+ Từ Đà Nẵng trở vào |
01 bộ |
02 năm (lần đầu cấp 01 bộ) |
3 |
Áo sơ mi dài tay |
01 chiếc |
01 năm (lần đầu cấp 02 chiếc) |
4 |
Giầy da |
01 đôi |
01 năm |
5 |
Ca ra vát |
02 cái |
04 năm |
6 |
Dây thắt lưng |
01 cái |
02 năm |
7 |
Cặp tài liệu |
01 chiếc |
02 năm |
Như vậy, hàng năm các thanh tra làm việc trong ban thanh tra BHXH sẽ được cung cấp trang phục để phục vụ cho công việc được giao. Tùy vào đặc trưng khí hậu từng vùng miền để việc cấp phát trang phục hợp lý nhât
Trên đây là nội dung câu trả lời của Ban biên tập về tiêu chuẩn, niên hạn cấp phát trang phục thanh tra chuyên ngành BHXH. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Quyết định 102/QĐ-BHXH năm 2017.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật