Các trường hợp hết hiệu lực sử dụng của giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm

Pháp luật quy định những trường hợp nào thì giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm bị hết hiệu lực ? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Kim Chi, hiện tại là nhân viên chăm sóc khách hàng tại một công ty chuyên về mỹ phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại tôi có một thắc mắc cần Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi, đó là giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm bị hết hiệu lực trong những truờng hợp nào? Tôi có thể tìm hiểu thông tin này tại văn bản pháp luật nào? Mong nhận được sự phản hồi từ Ban biên tập Thư Ký Luật. Xin cảm ơn. Kim Chi (016625****)

Các trường hợp hết hiệu lực sử dụng của giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm đuợc quy định tại Khoản 2 Điều 23 Thông tư 09/2015/TT-BYT quy định về xác nhận nội dung quảng cáo đối với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Y tế. Cụ thể là:

a) Số tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm đã hết hiệu lực;

b) Mỹ phẩm bị đình chỉ lưu hành hoặc bị thu hồi hoặc bị rút số tiếp nhận phiếu công bố;

c) Có những thay đổi về thông tin ảnh hưởng đến tính an toàn và chất lượng của mỹ phẩm.

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về các trường hợp hết hiệu lực sử dụng của giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 09/2015/TT-BYT.

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Quảng cáo mỹ phẩm

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào