Trách nhiệm của cán bộ, công chức Bộ Thông tin và Truyền thông khi đi công tác nước ngoài
Trách nhiệm của cán bộ, công chức Bộ Thông tin và Truyền thông khi đi công tác nước ngoài được quy định tại Khoản 1 Điều 44 Quy chế làm việc của Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành kèm theo Quyết định 727/QĐ-BTTTT. Theo đó, khi tham gia các đoàn công tác của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ và liên ngành:
a) Cán bộ, công chức được cử tham gia các đoàn công tác phải chuẩn bị bằng văn bản những vấn đề liên quan đến ngành theo yêu cầu của đoàn công tác và chịu trách nhiệm trước pháp luật về nội dung các văn bản đó.
b) Sau khi hoàn thành chương trình công tác, trong thời hạn 05 ngày làm việc, cán bộ tham gia đoàn phải báo cáo Thủ trưởng đơn vị đã cử đi công tác bằng văn bản về kết quả làm việc, ý kiến kết luận của trưởng đoàn.
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về trách nhiệm của cán bộ, công chức Bộ Thông tin và Truyền thông khi đi công tác nước ngoài. Để hiểu rõ hơn vấn đề này, bạn vui lòng tham khảo thêm tại Quyết định 727/QĐ-BTTTT.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật