Trách nhiệm của Thủ trưởng các đơn vị thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông trong tiếp công dân
- Phối hợp với Chánh Thanh tra Bộ, Chánh Văn phòng Bộ trong việc tiếp công dân, xử lý các khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị của công dân.
- Cử cán bộ có chuyên môn theo đúng yêu cầu của Thanh tra Bộ để cùng phối hợp tiếp công dân tại phòng tiếp công dân; cử cán bộ tham gia đoàn thanh tra, kiểm tra xử lý các vụ việc cụ thể theo chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ và yêu cầu của Thanh tra Bộ.
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về trách nhiệm của Thủ trưởng các đơn vị thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông trong tiếp công dân. Để hiểu rõ hơn vấn đề này, bạn vui lòng tham khảo thêm tại Quyết định 727/QĐ-BTTTT.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật