Việc tổ chức Giao ban tuần của Bộ Thông tin và Truyền thông diễn ra như thế nào?

Việc tổ chức Giao ban tuần của Bộ Thông tin và Truyền thông được quy định ra sao? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật.Tôi là Quỳnh Chi, hiện đang công tác tại Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hà Nội. Thời gian gần đây, do yêu cầu công việc, tôi có nghiên cứu về quy trình làm việc của Bộ. Trong đó, một vài vấn đề khó khăn tôi mong được giải đáp. Tôi chưa nắm rõ pháp luật hiện hành quy định như thế nào về công tác tổ chức Giao ban tuần của Bộ Thông tin và Truyền thông? Tôi có thể tìm thêm thông tin tại văn bản nào? Xin chân thành cảm ơn! Vũ Trần Quỳnh Chi (chitran***@yahoo.com)

Việc tổ chức Giao ban tuần của Bộ Thông tin và Truyền thông được quy định tại Điểm a Khoản 1 Điều 25 Quy chế làm việc của Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành kèm theo Quyết định 727/QĐ-BTTTT. Cụ thể như sau:

Giao ban tuần (giao ban điều hành): Tổ chức vào ngày làm việc đầu tiên của tuần làm việc tại trụ sở Bộ. Thành phần gồm Lãnh đạo Bộ, Chánh Văn phòng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Chánh Văn phòng Ban cán sự Đảng, Thư ký Bộ trưởng và Lãnh đạo đơn vị có liên quan mà Bộ trưởng yêu cầu tham gia. Văn phòng Bộ chuẩn bị báo cáo chương trình công tác tuần và Lịch làm việc trong tuần của Lãnh đạo Bộ tại cuộc họp.

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về việc tổ chức Giao ban tuần của Bộ Thông tin và Truyền thông. Để hiểu rõ hơn vấn đề này, bạn vui lòng tham khảo thêm tại Quyết định 727/QĐ-BTTTT.

Trân trọng!

 

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào