Trình tự xây dựng chương trình công tác tuần của Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông

Trình tự xây dựng chương trình công tác tuần của Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông được quy định ra sao? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Em là sinh viên khoa Luật Hành chính, trường Đại học Luật TP.HCM. Tuần vừa rồi, trong tiết thảo luận về cơ cấu tổ chức và hoạt động của Bộ Thông tin và Truyền thông, một số vấn đề em còn chưa nắm rõ. Nhờ Ban biên tập trả lời giúp em, hàng tuần, chương trình công tác tuần của Lãnh đạo Bộ được xây dựng như thế nào? Em có thể tham khảo thêm thông tin này tại văn bản nào? Mong Ban biên tập trả lời giúp em. Xin cảm ơn các anh chị rất nhiều! Võ Bích Tuyền (tuyenvo***@gmail.com)

Trình tự xây dựng chương trình công tác tuần của Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông được quy định tại Khoản 4 Điều 14  Quy chế làm việc của Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành kèm theo Quyết định 727/QĐ-BTTTT. Cụ thể như sau:

 Chương trình công tác tuần của Lãnh đạo Bộ bao gồm các hoạt động của Bộ trưởng và các Thứ trưởng được xác định theo từng ngày trong tuần.

a) Văn phòng Bộ phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng chương trình công tác tuần của Lãnh đạo Bộ và thông báo công khai vào chiều thứ sáu hàng tuần để các tổ chức, cá nhân có liên quan biết; xây dựng báo cáo việc thực hiện chương trình công tác của Bộ trong tuần tiếp theo để phục vụ giao ban Lãnh đạo Bộ vào ngày làm việc đầu tiên của tuần tiếp theo.

b) Khi có sự thay đổi chương trình công tác tuần của Lãnh đạo Bộ, Văn phòng Bộ có trách nhiệm cập nhật đưa lên Hệ thống email của Bộ và thông báo cho các đơn vị liên quan biết.

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về trình tự xây dựng chương trình công tác tuần của Bộ Thông tin và Truyền thông. Để hiểu rõ hơn vấn đề này, bạn vui lòng tham khảo thêm tại Quyết định 727/QĐ-BTTTT.

Trân trọng!

 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bộ Thông tin và Truyền thông

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào