Trình tự xây dựng chương trình công tác quý của Bộ Thông tin và Truyền thông

Trình tự xây dựng chương trình công tác quý của Bộ Thông tin và Truyền thông được quy định ra sao? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Em là sinh viên khoa Luật Hành chính, trường Đại học Luật Hà Nội. Hiện tại, em đang thu thập thông tin để hoàn thành bài tiểu luận về cơ cấu tổ chức và hoạt động của Bộ Thông tin và Truyền thông. Em được biết, các chương trình công tác của Lãnh đạo Bộ được chia thành nhiều loại khác nhau. Em thắc mắc, vậy những chương trình này được xây dựng như thế nào, đơn cử như chương trình công tác quý? Nội dung này do văn bản nào điều chỉnh? Mong Ban biên tập trả lời giúp em. Cảm ơn các anh chị rất nhiều! Vũ Duy Anh (0902****)

Trình tự xây dựng chương trình công tác quý của Bộ Thông tin và Truyền thông được quy định tại Khoản 2 Điều 14 Quy chế làm việc của Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành kèm theo Quyết định 727/QĐ-BTTTT. Cụ thể như sau:

a) Trên cơ sở chương trình công tác năm và kết quả triển khai thực hiện, yêu cầu, chỉ đạo điều hành của Bộ và đề nghị điều chỉnh (nếu có) của các đơn vị trực thuộc Bộ đã được Bộ trưởng, Thứ trưởng phụ trách lĩnh vực chấp nhận, Văn phòng Bộ xây dựng dự thảo chương trình công tác quý của Bộ. Chậm nhất 03 ngày làm việc sau khi nhận được chương trình công tác quý của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Văn phòng Bộ cập nhật hoàn thiện dự thảo chương trình công tác quý của Bộ.

b) Trước ngày 17 của tháng cuối quý, các đơn vị được giao chủ trì soạn thảo đề án gửi báo cáo tiến độ về Văn phòng Bộ để tổng hợp, báo cáo Bộ trưởng.

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về trình tự xây dựng chương trình công tác quý của Bộ Thông tin và Truyền thông. Để hiểu rõ hơn vấn đề này, bạn vui lòng tham khảo thêm tại Quyết định 727/QĐ-BTTTT.

Trân trọng!

 

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Bộ Thông tin và Truyền thông

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào