Hồ sơ đề nghị cấp phép phát sóng quảng bá trực tiếp các kênh chương trình truyền hình địa phương trên vệ tinh gồm những gì?
Hồ sơ đề nghị cấp phép phát sóng quảng bá trực tiếp các kênh chương trình truyền hình địa phương trên vệ tinh được quy định tại Khoản 2 Điều 5 Thông tư 15/2010/TT-BTTTT quy định về điều kiện, thủ tục phát sóng quảng bá trực tiếp các kênh chương trình truyền hình địa phương trên vệ tinh do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành như sau:
Hồ sơ gồm:
a) Đề án phát sóng quảng bá kênh chương trình truyền hình địa phương trên vệ tinh trong đó nêu rõ:
- Tôn chỉ, mục đích kênh chương trình;
- Thời lượng kênh chương trình;
- Khung phát sóng kênh chương trình;
- Năng lực sản xuất kênh chương trình đáp ứng các yêu cầu về thời lượng và nội dung kênh chương trình quy định tại Điều 4 Thông tư này, phương án bảo đảm chất lượng và thời lượng các chương trình do Đài tự sản xuất phục vụ yêu cầu thông tin, tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội của địa phương;
- Phương án kỹ thuật và phương án tài chính đầy đủ, rõ ràng, khả thi để thực hiện việc phát sóng trực tiếp các kênh chương trình truyền hình quảng bá địa phương trên vệ tinh.
b) Quyết định phê duyệt Đề án phát sóng kênh chương trình truyền hình quảng bá địa phương trên vệ tinh của Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
c) Bản sao Giấy phép hoạt động truyền hình hoặc Giấy phép hoạt động phát thanh và truyền hình.
Hồ sơ lập thành 02 bộ (01 bộ là bản chính, 01 bộ là bản sao) gửi Bộ Thông tin và Truyền thông.
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về hồ sơ đề nghị cấp phép phát sóng quảng bá trực tiếp các kênh chương trình truyền hình địa phương trên vệ tinh. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 15/2010/TT-BTTTT.
Trân trọng!