Tổ chức, nhiệm vụ của văn phòng Hội đồng Cạnh tranh được quy định thế nào?
1. Văn phòng Hội đồng Cạnh tranh có chức năng tham mưu, giúp việc Hội đồng Cạnh tranh trong việc thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của Hội đồng Cạnh tranh.
2. Văn phòng Hội đồng Cạnh tranh có Chánh Văn phòng và không quá 03 (ba) Phó Chánh Văn phòng. Chánh Văn phòng Hội đồng Cạnh tranh là thành viên của Hội đồng Cạnh tranh.
3. Văn phòng Hội đồng Cạnh tranh được tổ chức các phòng trực thuộc.
4. Văn phòng Hội đồng Cạnh tranh có con dấu riêng để thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn do Bộ trưởng Bộ Công Thương giao.
5. Chánh Văn phòng Hội đồng Cạnh tranh thực hiện nhiệm vụ Chủ tài khoản của Hội đồng Cạnh tranh theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Công Thương.
6. Công chức Văn phòng Hội đồng Cạnh tranh thực hiện nhiệm vụ Thư ký Phiên điều trần theo quyết định của Chủ tịch Hội đồng Cạnh tranh.
7. Bộ trưởng Bộ Công Thương quy định chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức và tuyển dụng, bổ nhiệm công chức của Văn phòng Hội đồng Cạnh tranh.
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban Biên tập Thư Ký Luật về tổ chức, nhiệm vụ của văn phòng Hội đồng Cạnh tranh. Để hiểu rõ hơn vấn đề này, bạn vui lòng tham khảo thêm tại Nghị định 07/2015/NĐ-CP.
Trân trọng!
Thư Viện Pháp Luật