Gửi báo cáo trong thời gian học tập ở nước ngoài

Gửi báo cáo trong thời gian học tập ở nước ngoài được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi tên là Hoàng, sống tại Tp.HCM, hiện đang làm việc trong lĩnh vực giáo dục. Tôi đang tìm hiểu về gửi báo cáo trong thời gian học tập ở nước ngoài. Cho tôi hỏi gửi báo cáo trong thời gian học tập ở nước ngoài quy định như thế nào? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật. (0905***)   

Gửi báo cáo trong thời gian học tập ở nước ngoài được quy định tại Điều 5 Quy chế quản lý công dân Việt Nam học tập ở nước ngoài ban hành kèm theo thông tư 10/2014/TT-BGDĐT như sau: 

1. Lưu học sinh học bổng phải gửi báo cáo tiến độ học tập kèm theo kết quả học tập cho cơ quan cử đi học sau mỗi kỳ học, năm học. Báo cáo tiến độ học tập là cơ sở để cấp học bổng cho lưu học sinh trong thời gian học tập tiếp theo. Báo cáo tiến độ học tập thực hiện theo Mẫu số 01 tại Phụ lục ban hành kèm theo Quy chế này.

2. Lưu học sinh tự túc cập nhật thông tin tối thiểu 06 tháng một lần hoặc khi có sự thay đổi vào Hệ thống cơ sở dữ liệu điện tử quản lý lưu học sinh tại địa chỉ: https://lhsvn.vied.vn.

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về gửi báo cáo trong thời gian học tập ở nước ngoài. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 10/2014/TT-BGDĐT.

Trân trọng! 

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào