Thời hạn giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ thông tin truyền thông

Thời hạn giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ thông tin truyền thông được quy định như thế nào? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Kỳ Duyên hiện đang sống và làm việc tại Đà Lạt. Tôi đang tìm hiểu về khiếu nại  và giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ thông tin truyền thông. Tôi muốn biết thời hạn giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ thông tin truyền thông được quy định như thế nào? Vấn đề này được quy định tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Thời hạn giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ thông tin truyền thông được quy định tại Điều 11 Thông tư 05/2011/TT-BTTTT quy định về giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ trong  lĩnh vực thông tin và truyền thông, theo đó: 

1. Thời hạn giải quyết khiếu nại đối với dịch vụ bưu chính:

a) Không quá hai (02) tháng, kể từ ngày nhận được khiếu nại đối với dịch vụ bưu chính trong nước;

b) Không quá ba (03) tháng, kể từ ngày nhận được khiếu nại đối với dịch vụ bưu chính quốc tế.

2. Thời hạn giải quyết khiếu nại đối với dịch vụ viễn thông và internet; công nghệ thông tin và điện tử; báo chí; xuất bản; phát thanh, truyền hình là không quá 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại.

Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về thời hạn giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ thông tin truyền thông. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 05/2011/TT-BTTTT. 

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào