Thời hiệu khiếu nại đối với dịch vụ công nghệ thông tin và điện tử

Thời hiệu khiếu nại đối với dịch vụ công nghệ thông tin và điện tử là bao lâu? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Thanh Hằng hiện đang sống và làm việc tại Kiên Giang. Tôi muốn biết thời hiệu khiếu nại đối với dịch vụ công nghệ thông tin và điện tử là bao lâu? Vấn đề này được quy định tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Thời hiệu khiếu nại đối với dịch vụ công nghệ thông tin và điện tử được quy định tại Khoản 2 Điều 9 Thông tư 05/2011/TT-BTTTT quy định về giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ trong  lĩnh vực thông tin và truyền thông, theo đó: 

a) Về giá cước là một (01) tháng kể từ ngày nhận được thông báo hoặc hóa đơn thanh toán cước đầu tiên hoặc kể từ ngày thanh toán cước dịch vụ;

b) Về chỉ tiêu chất lượng dịch vụ và các vi phạm khác là ba (03) tháng kể từ ngày sử dụng dịch vụ hoặc xảy ra vi phạm.

Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về thời hiệu khiếu nại đối với dịch vụ công nghệ thông tin và điện tử. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 05/2011/TT-BTTTT. 

Trân trọng!

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào