Trách nhiệm hướng dẫn giải quyết tranh chấp dịch vụ thông tin truyền thông đối với Bộ Thông tin và Truyền thông

Bộ Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm gì trong hướng dẫn giải quyết tranh chấp dịch vụ thông tin truyền thông? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật, tôi là Hương hiện đang sống và làm việc tại Gia Lai. Tôi muốn tìm hiều về vấn đề Bộ Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm gì trong hướng dẫn giải quyết tranh chấp dịch vụ thông tin truyền thông? Vấn đề này được quy định tại văn bản nào? Mong Ban biên tập Thư Ký Luật giải đáp giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Trách nhiệm hướng dẫn giải quyết tranh chấp dịch vụ thông tin truyền thông đối với Bộ Thông tin và Truyền thông được quy định tại Khoản 2 Điều 5 Thông tư 05/2011/TT-BTTTT quy định về giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ trong  lĩnh vực thông tin và truyền thông, theo đó: 

Bộ Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm hướng dẫn giải quyết tranh chấp giữa người sử dụng dịch vụ với bên cung cấp dịch vụ trong trường hợp vụ việc phức tạp, liên quan đến nhiều ngành, nhiều lĩnh vực.

Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về trách nhiệm hướng dẫn giải quyết tranh chấp dịch vụ thông tin truyền thông đối với Bộ Thông tin và Truyền thông. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 05/2011/TT-BTTTT. 

Trân trọng!

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Thông tin truyền thông

Thư Viện Pháp Luật

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào