Thời gian được hưởng công tác phí là gì?
Thời gian được hưởng công tác phí được quy định tại Khoản 2 Điều 3 Thông tư 40/2017/TT-BTC Quy định chế độ công tác phí, chế độ chi hội nghị như sau:
Thời gian được hưởng công tác phí là thời gian công tác thực tế theo văn bản phê duyệt của người có thẩm quyền cử đi công tác hoặc giấy mời tham gia đoàn công tác (bao gồm cả ngày nghỉ, lễ, tết theo lịch trình công tác, thời gian đi đường).
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về thời gian được hưởng công tác phí. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Thông tư 40/2017/TT-BTC.
Trân trọng!