Hồ sơ đề nghị bổ nhiệm vào ngạch thanh tra viên cao cấp gồm những gì?

Hồ sơ đề nghị bổ nhiệm vào ngạch thanh tra viên cao cấp là gì? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi là Nguyễn Phương Anh, sống tại Lâm Đồng. Cho tôi hỏi hồ sơ đề nghị bổ nhiệm vào ngạch thanh tra viên cao cấp gồm những gì? Văn bản nào quy định vấn đề này? Mong nhận được câu trả lời từ Ban biên tập. Tôi xin chân thành cám ơn Ban biên tập Thư Ký Luật. (anh***@gmail.com)  

Hồ sơ đề nghị bổ nhiệm vào ngạch thanh tra viên cao cấp được quy định tại Khoản 5 Điều 12 Nghị định 97/2011/NĐ-CP Quy định về thanh tra viên và cộng tác viên thanh tra như sau: 

Hồ sơ đề nghị bổ nhiệm vào ngạch thanh tra viên cao cấp gồm:

a) Hồ sơ cá nhân theo quy định tại khoản 3 Điều này;

b) Biên bản họp Hội đồng xét chuyển ngạch;

c) Văn bản đề nghị bổ nhiệm vào ngạch thanh tra viên cao cấp của Hội đồng xét chuyển ngạch;

d) Công văn đề nghị của Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đề nghị Bộ trưởng Bộ Nội vụ bổ nhiệm theo thẩm quyền.

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về hồ 

Hồ sơ đề nghị bổ nhiệm vào ngạch thanh tra viên cao cấp gồm:

a) Hồ sơ cá nhân theo quy định tại khoản 3 Điều này;

b) Biên bản họp Hội đồng xét chuyển ngạch;

c) Văn bản đề nghị bổ nhiệm vào ngạch thanh tra viên cao cấp của Hội đồng xét chuyển ngạch;

d) Công văn đề nghị của Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đề nghị Bộ trưởng Bộ Nội vụ bổ nhiệm theo thẩm quyền. 

Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về hồ sơ đề nghị bổ nhiệm vào ngạch thanh tra viên cao cấp. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 97/2011/NĐ-CP.

Trân trọng! 

lượt xem
Thông báo
Bạn không có thông báo nào